Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Trung tâm phân bón tốt nhất hiện nay

Cũng giống như nước và đất, phân bón mang tính chất quan trọng không kém, quyết định những yếu tố dinh dưỡng giúp cây chắc khỏe, phát triển tối ưu. Tuy nhiên có rất nhiều loại phân bón phù hợp với từng giống cây trồng khác nhau. Vậy làm sao chọn lựa được loại phân bón tốt nhất hiện nay phù hợp với cây trồng của bạn, trong bài viết này Kim Giáp xin chia sẻ đến bạn một số loại phân bón phổ biến nhất hiện nay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

1. Phân lân:

Có vai trò kích thích sự phát triển của cây trồng cũng là một trong những yếu tố mà các loại phân bón tốt nhất hiện nay đều có. Làm cho rễ phát triển sâu và lan rộng bám chặt vào đất giúp cây không bị đổ ngã dễ dàng. Kích thích quá trình đẻ nhánh, nảy chồi, thúc đẩy cây ra hoa kết quả sớm và nhiều, tăng đặc tính chống rét, chống hạn, chịu độ chua, chống sâu bệnh.

2. Phân Kali:

Cung cấp Kali cần thiết cho cây trồng, giúp cây chống chọi tốt với các hiện tượng ngập úng, chịu hạn chịu rẻt, chống sâu bệnh cho cây trồng. Tăng tính chắc chắn ít đổ ngã cho cây ,tăng tính nông sản cho cây trồng. Phân Kali được chia ra nhiều loại khác nhau như:

+ Phân sunphat kali: có dạng tinh thể nhỏ, min, màu trắng, dễ tan trong nước, ít vón cục; chứa 45-50% K nguyên chất, 18% S. Là loại phân chua sinh lý nhưng thích hợp với nhiều loại cây trồng.

+ Phân clorua kali: có dạng bột màu hồng hoặc xám đục, xám trắng, kết tinh thành hạt nhỏ, chứa 50-60% K nguyên chất và một ít muối ăn. Đây là loại phân chua sinh lý, có độ rời, dễ bón, có thể bón lót hoặc bón thúc, thích hợp cho nhiều vùng đất trừ đất mặn.

Và một số loại phân K khác…

3. Phân hỗn hợp:

Loại 2 yếu tố (N-P, N-K, P-K)

loại 3 yếu tố (N-P-K)

Loại 4 yếu tố (N-P-K-Mg).

4. Phân bón lá:

Là những hợp chất dinh dưỡng, có thể là các nguyên tố đa lượng, trung lượng hoặc vi lượng, được hòa tan trong nước và phun lên cây để cây hấp thụ. Phân bón lá có thể là các loại phân đơn như N, P, K, Cu, Zn,… Tuy nhiên phần lớn các loại phân bón qua lá là những hỗn hợp các chất dinh dưỡng đa lượng và vi lượng ở dạng hòa tan trong nước.

5. Một số mẹo trừ sâu bệnh đơn giản cho cây:

Tàn thuốc lá là một trong những biện pháp hữu hiệu và đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, sử dụng tàn thuốc rải vào đất khi tưới nước để tàn thuốc có thể ngấm đều vào sâu trong đất khiến cho sâu bọ trong đất nhanh chóng bị tiêu diệt.

Đối với các loại cây hoa, tác dụng của thuốc lá không chỉ giúp diệt sâu bọ mà còn giúp cho cây trồng mau lớn hơn.

Nếu cây có nhiều sâu róm không nên vội sử dụng thuốc trừ sâu, nên sử dụng vài cây bông gòn nhúng vào dung dịch thuốc ĐVP rồi cắm dầu kia vào trong đất chậu sâu trong cây sẽ sớm bị chết nhanh.

Bên trên là những loại phân mang nhiều dinh dưỡng bổ sung cho cây trồng, và một số mẹo trừ sâu bệnh cho cây trồng đơn giản. Kim Giáp là địa chỉ cung cấp các loại nhu yếu phẩm cho cây trồng, phân bón tốt nhất hiện naytrên thị trường cũng như giao dịch với giá cả cạnh tranh giao hàng trên toàn quốc. Liên hệ đến chúng tôi sớm nhất để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm giá ưu đãi nhất.

TRUNG TÂM PHÂN BÓN CÂY CẢNH KIM GIÁP

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÂY CẢNH KIM GIÁP

Điện thoại: 08.22471488 – Hotline: 0918205288

Địa chỉ: Kios Số 17 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: www.phanboncaycanh.com – www.dungcucaycanh.com

Email: kimgiap2000@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Căn hộ estella - Posts · Comments
Powered by Blogger