Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Nhà cung cấp kéo chiết cành

Chiết cành là phương pháp sử dụng một nhánh cây trên một cây mẹ đang phát triển tốt, dùng dụng cụ để tách 1 đoạn vỏ cây cần chiết ra, sau đó lấy đất om đoạn vừa tách bằng túi ni-lon ,để một thời gian sau ngay tại chỗ tách vỏ sẽ mọc lên rễ, lúc này bạn cần sử dụng Kéo chiết cành để cắt phần cây con mọc rễ ấy ra khỏi cây mẹ, di chuyển đến một chậu đất và bắt đầu một môi trường sống mới cho cây vừa chiết. Với phương pháp này bạn có thể nhân giống cây trồng và phát triển số lượng theo mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng :

  • Bước 1: Lựa chọn cành ghép, gốc ghép và lưỡi ghép phù hợp.

  • Bước 2: Đưa cành ghép vào cắt , sau đó cắt gốc ghép

  • Bước 3: Ghép cành đã cắt vào gốc ghép mới cắt cho thật khít và quấn chặt lại

Công dụng:

Kéo chiết cành, ghép cành với lưỡi cắt sắc bén giúp vết cắt không bị dập nát. Thời gian cắt ngắn nên không làm cành chiết, ghép bị khô, giúp % cây bật mầm phát triển sớm lên rất cao.

Kéo chiết cành được ứng dụng như việc hỗ trợ chiết cành, cắt cành như việc loại bỏ bớt những nhánh cây dư thừa, đồng thời là dụng cụ hỗ trợ trong công việc nhân giống cây.

Bạn không thể tùy tiện sử dụng việc cắt bỏ nhánh cành bằng tay không, mà không có sự hỗ trợ của dụng cụ ,vì nhánh cây sẽ bị tổn thương, tạo sẹo xấu trên thân, cây không khỏe mạnh để hấp thụ dinh dưỡng tốt.

Để bạn có thể tìm chọn được sản phẩm Kéo chiết cành chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp, bạn cần tìm hiểu sơ qua những trung tâm cửa hàng uy tín trên khu vực. Tại dungcucaycanh.com chúng tôi là Nhà cung cấp kéo chiết cành khắp các khu vực trên địa bàn tp hcm hiện nay. Sản phẩm chất lượng đi đôi với giá cả rẻ nhất thị trường.

Giới thiệu về dungcucaycanh.com Kim Giáp:

Trung tâm phân bón cây cảnh Kim Giap nằm trên đường Thành Thái Q10 -TPHCM. Một trong những con đường hoa và cây cảnh lớn nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp tât cả các loại phân bón chuyên dùng cho Phong Lan, Cây Cảnh, Cây an trái,và các loại dụng cụ chăm sóc chuyên dụng, với sản phẩm đa dạng và giá cả hợp lý.

Với phương châm “Chất lượng là niềm tin”, Trung tâm phân bón cây cảnh Kim Giáp tin rằng sẽ mang lại cho Qúy khách những dịch vụ tốt nhất, bằng việc cung cấp:

– Hàng hóa chất lượng đảm bảo.

– Giá cả hấp dẫn ,cạnh tranh.

– Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện

– Chương trình khuyến mại sôi động, thường xuyên và có giá trị.

– Dịch vụ tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu và phù hợp nhu cầu khách hàng.

Là trung tâm có thâm niên trong lĩnh vực dụng cụ cây cảnh, dinh dưỡng và phân bón cho cây, trung tâm phân bón và dụng cụ cây cảnh Kim Giáp hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhu cầu của các nghệ nhân và người yêu thích cây cảnh.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng vui lòng truy cập website dungcucaycanh.com hoặc liên hệ đến hotine của chúng tôi bên dưới.

Cảm ơn bạn đã tham khảo thông tin sản phẩm của chúng tôi!

TRUNG TÂM PHÂN BÓN CÂY CẢNH KIM GIÁP

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÂY CẢNH KIM GIÁP

Điện thoại: 08.22471488 – Hotline: 0918205288

Địa chỉ: Kios Số 17 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: www.phanboncaycanh.com – www.dungcucaycanh.com

Email: kimgiap2000@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Căn hộ estella - Posts · Comments
Powered by Blogger