Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Medela Freestyle – Hướng dẫn sử dụng theo nhà sản xuất

Là một thương hiệu nghiên cứu về hành vi bú của trẻ , Medela cho ra đời một chuỗi dòng máy hút sữa Medela Freestyle với những ưu điểm sử dụng hoàn toàn khác nhau giúp cho bé tiếp xúc với sữa mẹ dễ dàng và toàn diện nhất cho sự phát triển. Để giúp ích và mang lại hiệu quả cao trong việc sử dụng. Medela Store hướng dẫn đến các mẹ bỉm sữa cách sử dụng máy hút sữa Medela Freestyle hiệu quả và đúng quy trình .

cách sử dụng máy hút sữa medela freestyle

Medela store sẽ Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa Medela FreeStyle:

  1. Để bắt đầu hút sữa, trước tiên bạn nên vệ sinh đầu vú và núm vú sau đó cần kiểm tra máy có đảm bảo an toàn vệ sinh chưa.
  2. Tiếp đó, bạn đặt trực tiếp hai bình hút thẳng với hai đầu núm vú của mình. Bấm nút On/Off để bắt đầu quá trình hút sữa.cách sử dụng máy hút sữa medela freestyle
  3. Trước tiên máy khởi đông massage trong 2 phút đầu tạo cảm giác thoải mái khi hút, giữ nút tăng hoặc giảm để tăng hoặc giảm tốc độ hút sữa. Sau 2 phút máy sẽ tự động chuyển sang chế độ hút theo cài đặt.
  4. Nếu bạn cài đặt thời gian hút sữa ít hơn 2 phút thì bạn nên chọn nút để xuống hình giọt sữa.
  5. Khi chọn mức cao nhất của máy hút sữa Medela freestyle máy cho phép bạn hút sữa ở mức tối đa nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái nhất. Một gợi ý nhỏ cho bạn để tìm được mức hút sữa phù hợp nhất với bạn bạn nên tăng mức hút sữa lên mức mà bạn cảm thấy khó chịu.
  6. Sau đó bạn giảm đi một hoặc hai cấp, như vậy khi hút sẽ không gây đau đớn khó chịu. Khi hút sữa xong, bạn bấm Off để tắt máy, màn hình sẽ mất vài giây thông báo. Khi bạn đã dần quen với việc hút sữa, bạn đã xác định được mức độ hút sữa phù hợp với mình bạn có thể cài đặt mức hút tự động cho máy để dùng trong các lần sau. Cách làm như sau: Để tạo bộ nhớ cho máy đầu tiên bạn chọn mức độ chân không phú hợp với bạn tiếp theo bấm nút để xuống hình giọt sữa.
  7. Sau đó bấm nút tăng mức độ đến mức bạn cảm thấy thoải mái nhất. Tiếp theo bạn bấm và giữ nút “Bộ nhớ” trong 3 giây đến khi màn hình hiển thị biến mất.
  8. Cuối cùng bạn bấm nút Off để hoàn tất việc cài đặt này. Thật đơn giản phải không nào, lần sau hút sữa bạn chỉ cần bật máy lên và chọn nút “ Bộ nhớ” . Còn với chị em nào có nhu cầu hút một bên bình sữa thôi thì khi hút sữa chỉ cần đút 1 dây của bình kia vào dây của bình còn lại và phần cuối của đoạn dây thì đút vào phía sau của bình kia.

cách sử dụng máy hút sữa medela freestyle

Trên đây là các bước Hướng dẫn cách sử dụng máy hút sữa Medela FreeStyle một cách chi tiết và hiệu quả nhất được các chị em sử dụng. Mọi thông tin thắc mắc bạn vui lòng truy cập website medela-us.com hoặc liên hệ đến hotline trực tiếp để được tư vấn và giải đáp về cách sử dụng và những vấn đề liên quan khác.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy hút sữa Medela FreeStyle:

Đảm bảo cút nối, gioăng cao su, nguồn điện, dây dẫn chân không luôn chắc chắn, kín khít.

Khi hút sữa tuyệt đối không nên nghiêng, lắc bình sữa.

Khi hút sữa không nên hút đầy quá vạch tối đa bình chứa được trên thân bình.

Tinh thần mẹ phải thực sự thoải mái.

Nếu mẹ ít sữa nên tiến hành hút sữa liên tục 2h / lần.

Trước khi hút sữa nên vệ sinh bầu ngực của mẹ sạch sẽ, chườm nhẹ nhàng bằng khăn ấm theo chiều kim đồng hồ.

Khi máy ở chế độ massage sau 2 phút mà không có phản ứng tiết sữa, mẹ nên tắt máy thư giãn để tinh thần thoải mái, dùng khăn ấm chường quanh bầu ngực, uống 1 cốc sữa nóng, sau đó thử lại sau 30 phút.

Trong thời gian cho con bú các mẹ nên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả.

Cảm ơn bạn đã tham khảo thông tin bài viết của chúng tôi!

Liên hệ: CTY TNHH TM DV KT T&N

Địa chỉ: 461/3 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0909.048.725

0932.036.123 (viber, zalo)

——————————————————————

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Căn hộ estella - Posts · Comments
Powered by Blogger