Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Máy sản xuất gỗ chất lượng tại 7 Tâm

Trung tâm dịch vụ máy móc công nghiệp 7 Tâm chuyên mua-bán các loại máy sản xuất gỗ chất lượng, số lượng sỉ và lẻ .Đặc biệt giá cả rẻ hơn so với các loại máy móc ở thị trường từ 30-70%.

Trung tâm dịch vụ máy móc công nghiệp 7 Tâm chuyên cung cấp các loại máy sản xuất gỗ như Máy cưa bàn trượt, máy cưa panel, Máy cưa vòng, Máy cưa tự động,Máy CNC, Máy dán cạnh…v.v. Và các loại máy móc cầm tay.

Tham khảo một số loại máy sản xuất gỗ được dùng trong các xưởng công nghiệp gỗ

Máy sản xuất gỗ

  • Máy cưa bàn trượt: Đây là dòng máy sản xuất gỗ chuyên dùng để cắt ván( MDF, gỗ dán, gỗ ghép…) với độ chính xác khá cao. Máy có thể có 1 hoặc 2 lưỡi cưa ,có thể nghiêng lưỡi hoặc không, chuyên dùng trong sản xuất đồ gỗ nội thất.

  • Máy xẻ lưỡi: có nhiều lưỡi nằm sát nhau, mạch cưa mỏng mịn độ chính xác cao. Sử dụng 1 thanh gỗ để xẻ nhiều thanh gỗ mỏng (1-3mm) dùng trong sản xuất ván sàn và trang trí nội thất.

  • Máy cưa panel: Máy cưa panel là loại máy cưa khổ lớn chuyên dùng để cắt ván (MDF, Gỗ dán, gỗ ghép,…) với độ chính xác rất cao. Máy có thể có 1 hoặc 2 lưỡi cưa, máy có các chế độ cưa khác nhau có thể lập trình theo yêu cầu. Thường được dùng trong sản xuất đồ gỗ nội thất.

  • Máy cưa vòng: Máy cưa vòng là loại máy làm mộc dùng để xẻ phôi gỗ lớn chuyên dùng từ những cây gỗ to thành các phôi gỗ có độ dầy khác nhau. Chúng ta thường được thấy chúng được dùng tại các xưởng xẻ gỗ, dùng để chế biến gỗ thô.

Máy sản xuất gỗ

  • Máy chà nhám: Đây là loại máy chuyên dùng để làm nhẵn các bề mặt phẳng, máy được áp dụng nhiều trong sản xuất chế biến gỗ.
  • Máy mộng: Máy đánh mộng finger là loại máy chuyên đánh mộng kiểu răng lược, dùng trong sản xuất nội thất và sản xuất ván ghép finger và gỗ ghép thanh.
  • Máy dán canh thẳng tự động: Máy dán cạnh chuyên dùng trong sản xuất nội thất, sản xuất cửa gỗ, … Máy sử dụng keo nhiệt, chuyên dùng để dán cạnh cửa, cạnh bàn …
  • Máy cưa bàn trượt: chuyên dùng để cắt ván với yêu cầu phải có độ chính xác và độ mịn của đường cắt cao chuyên cắt hàng ván tấm như MDF, HDF, Veneer… Máy có thể có 1 hoặc 2 lưỡi cưa, có thể nghiêng được lưỡi hoặc không. Thường được dùng trong sản xuất đồ gỗ nội thất.​

Máy sản xuất gỗ

Và một số máy móc như: Máy bóc veneer , máy đánh mộng finger, máy ép nhiệt ,máy ép nguội, Máy soi router, Máy phay CNC, Máy cắt Mộng đầu đơn, Máy soi tubin, Máy soi trục đứng, Máy nén khí các loại, Dây truyền ghép thanh, Dây truyền sơn UV Nhật…v.v.

Các loại máy sản xuất gỗ đa số đều có nguồn gốc nhập khẩu từ Ý, Đức ,Hà Lan, Nhật Bản ,Đài Loan, Trung Quốc và một sô nguồn gốc có tại Việt Nam.

Trung tâm mua bán máy sản xuất gỗ uy tín:

Máy sản xuất gỗ
Với mục đích tạo ra một kênh thông tin mua bán thanh lý đa dạng và phong phú phục vụ nhu cầu mua bán thanh lý cho các doanh nghiệp và người kinh doanh trên toàn quốc chúng tôi không ngừng nỗ lực để phát triển trở thành nơi quảng bá sản phẩm thanh lý, chia sẻ thông tin thanh lý hàng đầu Việt Nam. Trung tâm dịch vụ máy móc công nghiệp 7 Tâm chuyên mua-bán các loại máy sản xuất gỗ chất lượng, số lượng sỉ và lẻ .Đặc biệt giá cả rẻ hơn so với các loại máy móc ở thị trường từ 30-70%.
TRUNG TÂM DỊCH VỤ MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP 7 TÂM
Địa chỉ: 36/4 Nguyễn Ảnh Thủ, KP4, P.Hiệp Thành, Quận 12
Kho hàng: 10/22 Hương lộ 80B, Ấp 4, xã Đông Thạnh, Hóc Môn
Email: trinhtam0278@gmail.com
Website : www.maycongnghiepcu.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Căn hộ estella - Posts · Comments
Powered by Blogger