Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Sàn gỗ Egger – sàn gỗ chất lượng cao nhập khẩu từ Đức

Sàn gỗ Egger không những là sàn gỗ thân thiện với môi trường mà còn là sàn gỗ chất lượng cao theo đánh giá của người sử dụng loại sàn gỗ này. Với các tính năng mạnh mẽ chống nước chống mối mọt phai màu. Là một loại sàn gỗ một loại vật liệu nội thất sang trọng và lịch sự cho gia chủ tạo điểm khác biệt cho ngôi nhà của bạn.

Hiện nay loại sàn gỗ Egger có thể cải thiện được các tình trạng đó, với những ưu thế có thể khắc phục được tất cả các loại nhược điểm mà sàn gỗ có. Egger được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức,là lựa chọn hàng đầu về chất lượng được ưa chuộng khắp các nước trên thế giới hiện nay.

Sàn gỗ Egger cao cấp từ Đức :

Sàn gỗ Egger được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất thế giới, sản phẩm được sản xuất với một vòng quay khép kín. Thực hiện theo các tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo đúng chất lượng qua từng quy trình sản xuất. Nguồn nguyên liệu sạch được khai thác từ gỗ tự nhiên, trải qua những công đoạn chế biến tạo nên lớp ván gỗ ép công nghiệp sạch an toàn, được tổ chức PEFC chứng nhận.

Được nghiên cứu phù hợp với mục đích đáp ứng nhu cầu của một sàn gỗ chất lượng, đồng thời khắc phục được các hạn chế bất lợi trên bề mặt sàn gỗ. Sàn gỗ Egger đáp ứng các nhu cầu cần có của không gian ở nhà bạn, với công nghệ siêu chống nước được áp dụng trên sàn gỗ. Theo thử nghiệm của chúng tôi tỉ lệ nở khi ngâm trong nước với khoảng thời gian 72h tỉ lệ này vào mức khoảng 8%. Cạnh của ván gỗ không bị gợn, bề mặt không phồng rộp, khi được sấy dưới hơi lạnh của điều hòa với khoảng thời gian 48h ván gỗ trở về trạng thái như ban đầu. Hoàn toàn có thể lắp đặt vừa hèm với những tấm gỗ mới, đạt độ phẳng cao, không có gì khác lạ.

Nếu đem so sánh với những sản phẩm khác được nhập khẩu từ Châu Âu, thì ván gỗ lát sàn Egger thực sự vượt trội về khả năng chống chịu trong môi trường ẩm ướt. Đánh giá về gam màu và kiểu vân gỗ thì Egger xứng đáng là sản phẩm đạt độ tinh tế cao nhất, vân gỗ đẹp nhất và sắc nét nhất. Sàn gỗ công nghiệp Egger mang thương hiệu Đức, là sản phẩm có mức độ tin dùng cao tại thị trường Châu Âu và một số nước Châu Á như: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam…

Lớp bề mặt của sàn gỗ Egger có độ đàn hồi cao, nó có thể trở lại nhưng bình thường với những vết lõm do sức nén của đồ vật nặng. Điều này có được do công nghệ sản xuất bề mặt được nhà sản xuất ứng dụng thành công trên loại ván gỗ này. Công nghệ hèm khóa bản quyềngiúp Egger thực sự nổi bật, đạt độ chắc chắn cao cho từng mối lắp ghép, công nghệ hèm khóa này hiện đang được các nhà thi công nội thất ưu chuộng nhất tại Châu Âu.

Cách bảo dưỡng sàn gỗ trong ngôi nhà bạn:

Không giống như loại mặt sàn lót gạch ,sàn gỗ vẫn có nhiều nhược điểm hạn chế nếu như không biết cách vệ sinh chúng. Tuy hầu như tất cả các loại sàn gỗ được phủ lớp chống trầy và chống ẩm, nhưng để được sử dụng tối đa hiệu quả một cách lâu dài bạn cũng nên đảm bảo việc vệ sinh khéo léo và chăm sóc bề mặt gỗ cẩn thận.

Việc bạn cần làm thường xuyên mỗi tuần là quét dọn, hút bụi dễ dàng như các loại mặt sàn khác để giữ cho sàn luôn sạch sẽ và bóng mướt. Tạo thói quen luôn giữ cho sàn nhà được sạch sẽ ,đừng quá thụ động trong việc quét dọn bụi bẩn bởi có những loại hạt sạn hay vật dụng kim loại nhọn rơi rớt mà bạn không biết chúng có thể gây ra những vết xước xấu xí đến mặt sàn ,làm hỏng sàn gỗ của bạn. Và luôn cân nhắc trong việc lựa chọn công cụ quét dọn , chỉ nên sử dụng máy hút bụi hoặc chọn những dụng cụ quét dọn có chất liệu mềm mại để quét bảo vệ được sàn nhà đồng thời có thể dọn dẹp sạch sẽ một cách dễ dàng.

Sử dụng thảm để hạn chế bụi bẩn cũng là một giải pháp hay để giúp ngôi nhà của bạn ít bụi bẩn hơn.

Nếu sàn gỗ tích tụ bụi bẩn quá nhiều hay có những vết bẩn từ chất lỏng bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để đảm bảo việc vệ sinh cho sàn gỗ sạch sẽ nhất:

  • Trước hết, hãy quét hoặc hút bụi kĩ sàn nhà để loại bỏ hết bụi bám trên bề mặt. Nếu có thể, bạn hãy dùng khăn ướt được thiết kế đặc biệt để thấm hết bụi bẩn trên nền gỗ. Bạn nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trên nhãn mác trước khi dùng và nên thử sản phẩm trên một góc nhỏ nền nhà trước.
  • Chỉ cần dùng nước ấm cũng đủ giúp bề mặt sàn được lau sạch và trở lại như mới. Tuy nhiên, trước khi lau, bạn nên kiểm tra xem liệu sàn nhà có bị khe hở hay không. Nếu không bị khe hở, bạn có thể dùng nhiều nước hơn để lau mặt sàn. Bằng không thì chỉ nên dùng một lượng nước ít để tránh mặt sàn đọng nước hay bị phồng rộp. Bạn có thể làm ẩm khăn và vắt kiệt nước trước khi lau sàn.
  • Tuy nhiên, nếu chỉ lau sàn nhà với nước sẽ không đủ mạnh để tẩy hết chất nhờn và màng bám cứng đầu. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng giấm. Bạn hãy đổ một nửa cốc giấm vào trong bốn hoặc năm lít nước ấm và lau sàn bằng dung dịch này. Giấm sẽ giúp tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu.

  • Nếu chất bẩn vẫn còn, bạn có thể cân nhắc sử dụng một loại nước lau sàn đặc biệt dùng cho sàn gỗ, như nước lau sàn Sunlight chẳng hạn. Những sản phẩm này có thêm các nguyên liệu giúp sàn nhà sáng bóng. Tuy nhiên, bạn cũng nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trên mác bao bì và thử lau một ít trên sàn để chắc chắn nó không gây phản ứng cho sàn nhà bạn.
  • Đối với giấm hoặc nước lau sàn, bạn hãy luôn thử ở một góc nhỏ trước để chắc chắn không gây ảnh hưởng cho cả nền nhà nếu chất liệu sàn không phù hợp với loại tẩy rửa đó.
  • Trong tất cả các trường hợp, bạn nên dùng khăn khô để lau khô sàn sau đó thấm hết phần nước đọng, giúp sàn nhà không bị đọng nước.
  • Nếu sàn nhà bị ẩm do nước đọng, hãy dùng khăn giấy hoặc một cái quần/áo cũ phủ lên vết ẩm, sau đó dùng bàn ủi hoặc máy sấy, sấy khô vùng bị ẩm.
  • Bạn hãy cẩn thận khi dùng vật dụng nóng, tránh để bị bỏng nhé!

Sử dụng bất kì loại sàn gỗ nào bạn cũng cần lưu ý đến các thông tin sử dụng và vệ sinh trên bao bì của sàn gỗ, hạn chế các tác nhân gây hư hỏng cho gỗ. Và điều đáng lưu ý hơn nữa, các loại sàn gỗ hiện nay luôn xuất hiện những loại hàng nhái kém chất lượng vì vậy hãy thận trọng và cân nhắc chọn cho mình một đối tác cung cấp uy tín. Sàn gỗ công nghiệp Hoàn Nhung chuyên cung cấp các loại sàn gỗ cao cao cấp ,

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HOÀN NHUNG

Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3771.4538

Hotline: 0988 000 109

email: hoannhung207@gmail.com

——————————————————

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Căn hộ estella - Posts · Comments
Powered by Blogger