Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Sàn gỗ Robina sàn gỗ cao cấp từ Malaysia

Robina là thương hiệu nổi tiếng của Malaysia. Các mặt hàng chủ yếu của Robina là sàn gỗ. Sàn gỗ Robina được lựa chọn khá nhiều bởi tính năng chống ẩm, chống trầy xước cao. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sàn gỗ Robina luôn đảm bảo chất lượng cao khi sử dụng trong rất nhiều năm mà không lo vấn đề ảnh hưởng đến sàn gỗ.

– Với việc không dùng các chất kim loại nặng, chất bảo quản độc hại, tẩy rửa nên bạn có thể yên tâm mà sử dụng vật liệu sàn gỗ. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì cũng rất am tâm về việc em bé ngồi chơi trực tiếp trên sàn.

– Công nghệ sản xuất sàn gỗ ngày càng tiên tiến và phát triển nên đảm bảo hàm lượng formaldehyde ở mức gần như không có do đó bạn không phải lo lắng về chất độc hại được thải ra ở sàn gỗ mà ngược lại sàn gỗ còn giúp hấp thụ khí độc do cơ thể chúng ta thải ra hoặc do những vật dụng khác tiết ra trong không khí. Vì vậy, sàn gỗ góp phần điều hòa không khí cho không gian của gia đình.

Sàn gỗ công nghiệp Robina là sản phẩm sàn gỗ của công ty gỗ Robina Flooring Sdn Bhd. Sàn gỗ được sản xuất từ sự kết hợp giữa công nghệ Đức và Singapore.

Sàn gỗ Robina được sản xuất bởi Robina Flooring Sdn Bhd – Malaysia, là một trong những thương hiệu gỗ ván sàn hàng đầu hiện nay. Triết lý của Robina chúng tôi là mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam, sản phẩm ván sàn gỗ không những đẹp bắt mắt cho không gian Việt thêm hoàn hảo mà ở đây chất lượng cao trong từng sản phẩm của Robin, đang dần được khẳng định và chiếm lĩnh tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm qua.

Sản phẩm sàn gỗ Robina được các tổ chức uy trên thế giới trao bằng công nhận về chất lượng. Sàn gỗ malaysia Robina có khả năng chịu nước, chống ẩm mốc. Mặt laminate phủ oxit, chống trầy xước, chống tàn thuốc lá.

Đặc tính nổi bật của ván sàn gỗ Robina: Khả năng siêu chịu nước, chống ổn tốt Không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường Chịu lực, chịu mài mòn cao từ AC4 đến AC5 Khả năng kháng cháy thuốc lá, dễ vệ sinh bảo quản.

Một công trình đòi hỏi khả năng chịu nước hay độ bền theo thời gian, thì ván gỗ Robina là lựa chọn không thể thiếu. Lớp phủ bề mặt 100% nhập khẩu từ Châu Âu, cùng công nghệ xử lý HDF tiên tiến từ gỗ tự nhiên Malaysia, giúp ván gỗ Robina siêu chịu nước, hạn chế tối đa mục mọt, và nhất là thân thiện với môi trường sống. Hệ thống hèm khóa R Click chống thấm thông minh, giúp cho việc vệ sinh không gian sàn gỗ của bạn trở nên dễ dàng, mang vẻ đẹp xanh và hài hòa của thiên nhiên vào ngôi nhà của chúng ta.

CÔNG TY HOÀN NHUNG là trung tâm phân phối chính thức sàn gỗ Robina tại Việt Nam.Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như các quy chế bảo hành bảo trì sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất. Đội thi công lắp đặt được đào tạo chứng chỉ lắp đặt sản phẩm .

CÔNG TY HOÀN NHUNG Là nhà phân phối chính cho nhiều dòng sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay Tầm nhìn: Đi cùng với thương hiệu,chúng tôi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phong phú , đảm bảo việc cung cấp sản phẩm đến cho khách hàng một cách nhanh chống,ổn định và hiệu quả nhất

. – Không chỉ là nhà phân phối bán hàng,đội ngủ thi công và thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng thoải mái sáng tạo trong không gian sống của riêng mình mà không ảnh hưởng đến sự hài hòa tổng thể kiến trúc của công trình. công ty Hoàn Nhung kinh doanh những Thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay: EGGER , SENSA THAIXIN , ALSAFROOL , ROBINA , KRONOSWISS , BALTERIO…

THÔNG TIN LIÊN HỆ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HOÀN NHUNG

Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3771.4538

Hotline: 0988 000 109

email : hoannhung207@gmail.com

website :sangoquan7.com

——————————————————–

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Căn hộ estella - Posts · Comments
Powered by Blogger