Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Nếu muốn mua sàn gỗ hãy tìm hiểu sàn gỗ vario

Nội thất bằng gỗ luôn được đánh giá cao bởi hấp dẫn quý phái nó luôn được các đại gia săn đón. Có thể thấy đồ gỗ có mặt ở hầu hết các ngôi nhà, biệt thự. Các sản phẩm làm từ gỗ không những tôn lên một vẽ đẹp sang trong quý phái mà còn tạo điểm nhấn cho sự giàu sang của gia chủ trong mắt bạn bè và người thân. Đặc biệt là các loại sàn gỗ luôn được lựa chọn hàng đầu bởi vẽ đẹp tự nhiên cũng như các tính năng chống nước, chống trầy xước cao của nó.

Sử dụng sàn gỗ trong các công trình nhà ở hay thương mại hiện đang được đưa vào rất phổ biến, với tính thẩm mĩ sang trọng ,mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, giúp bảo vệ sức khỏe qua đôi chân của bạn , vì thế sử dụng gỗ lót sàn là lựa chọn được ưa chuộng của các cửa hàng , đặc biệt là ở các công trình nhà ở.

Trên thị trường hiện nay có vô số các loại sàn gỗ đa dạng từ mẫu mã, xuất xứ và giá cả là ưu thế cho ngành công nghiệp sàn gỗ hiện nay. Tùy vào mục đích sử dụng phù hợp với không gian tương tác, ví như bạn chỉ sử dụng sàn gỗ trong không gian nhà ở bạn chỉ cần sử dụng các loại sàn có độ dày vừa phải, màu sắc tương thích với không gian kiến trúc ngôi nhà. Còn với việc sử dụng sàn gỗ trong các không gian có sự tương tác lực nhiều bạn cần đến loại gô có chất lượng tốt hơn một chút, đặc biệt là có khả năng chống trầy tốt, độ bền chịu lực cao.

Sàn gỗ Vario:

Đây là loại sàn gỗ được ứng dụng và phù hợp với mọi không gian từ nhà ở đến không gian thương mại. Ghi điểm cao ở loại sản phẩm này nằm ở việc khả năng chịu lực rất cao, độ bền chống phai màu tối ưu, hoàn hảo và sang trọng với các họa tiết vân gỗ đẹp , và điều đặc biệt là các rãnh ghép liên hoàn cho phép các bè mặt gỗ liên kết không có kẽ hở hoàn hảo mà một số sàn gỗ trên thị trường không làm được.

Thuộc tính của sàn gỗ Floor Dreams Vario

  • Kích thước (mm) 1.285 x 192 x 12
  • Chống thấm: 12mm
  • Rãnh V-groove 4 cạnh
  • Chống trầy xước
  • Thân thiện với môi trường
  • Lớp phủ kháng khuẩn A, B, C
  • Công nghệ hèm khóa 1clic2go- dễ dàng lắp đặt
  • Độ chịu lực Class 23: phù hợp cho công trình nhà ở.
  • Độ chịu lực Class 33/AC5: phù hợp cho công trình thương mại

Cách bảo vệ và vệ sinh sàn gỗ vario hiệu quả:

Không giống như loại mặt sàn lót gạch ,sàn gỗ vẫn có nhiều nhược điểm hạn chế nếu như không biết cách vệ sinh chúng. Tuy hầu như tất cả các loại sàn gỗ được phủ lớp chống trầy và chống ẩm, nhưng để được sử dụng tối đa hiệu quả một cách lâu dài bạn cũng nên đảm bảo việc vệ sinh khéo léo và chăm sóc bề mặt gỗ cẩn thận.

Việc bạn cần làm thường xuyên mỗi tuần là quét dọn, hút bụi dễ dàng như các loại mặt sàn khác để giữ cho sàn luôn sạch sẽ và bóng mướt. Tạo thói quen luôn giữ cho sàn nhà được sạch sẽ ,đừng quá thụ động trong việc quét dọn bụi bẩn bởi có những loại hạt sạn hay vật dụng kim loại nhọn rơi rớt mà bạn không biết chúng có thể gây ra những vết xước xấu xí đến mặt sàn ,làm hỏng sàn gỗ của bạn. Và luôn cân nhắc trong việc lựa chọn công cụ quét dọn , chỉ nên sử dụng máy hút bụi hoặc chọn những dụng cụ quét dọn có chất liệu mềm mại để quét bảo vệ được sàn nhà đồng thời có thể dọn dẹp sạch sẽ một cách dễ dàng.

Sử dụng thảm để hạn chế bụi bẩn cũng là một giải pháp hay để giúp ngôi nhà của bạn ít bụi bẩn hơn.

Nếu sàn gỗ tích tụ bụi bẩn quá nhiều hay có những vết bẩn từ chất lỏng bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để đảm bảo việc vệ sinh cho sàn gỗ sạch sẽ nhất:

  • Trước hết, hãy quét hoặc hút bụi kĩ sàn nhà để loại bỏ hết bụi bám trên bề mặt. Nếu có thể, bạn hãy dùng khăn ướt được thiết kế đặc biệt để thấm hết bụi bẩn trên nền gỗ. Bạn nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trên nhãn mác trước khi dùng và nên thử sản phẩm trên một góc nhỏ nền nhà trước.
  • Chỉ cần dùng nước ấm cũng đủ giúp bề mặt sàn được lau sạch và trở lại như mới. Tuy nhiên, trước khi lau, bạn nên kiểm tra xem liệu sàn nhà có bị khe hở hay không. Nếu không bị khe hở, bạn có thể dùng nhiều nước hơn để lau mặt sàn. Bằng không thì chỉ nên dùng một lượng nước ít để tránh mặt sàn đọng nước hay bị phồng rộp. Bạn có thể làm ẩm khăn và vắt kiệt nước trước khi lau sàn.
  • Tuy nhiên, nếu chỉ lau sàn nhà với nước sẽ không đủ mạnh để tẩy hết chất nhờn và màng bám cứng đầu. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng giấm. Bạn hãy đổ một nửa cốc giấm vào trong bốn hoặc năm lít nước ấm và lau sàn bằng dung dịch này. Giấm sẽ giúp tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu.
  • Nếu chất bẩn vẫn còn, bạn có thể cân nhắc sử dụng một loại nước lau sàn đặc biệt dùng cho sàn gỗ, như nước lau sàn Sunlight chẳng hạn. Những sản phẩm này có thêm các nguyên liệu giúp sàn nhà sáng bóng. Tuy nhiên, bạn cũng nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trên mác bao bì và thử lau một ít trên sàn để chắc chắn nó không gây phản ứng cho sàn nhà bạn.
  • Đối với giấm hoặc nước lau sàn, bạn hãy luôn thử ở một góc nhỏ trước để chắc chắn không gây ảnh hưởng cho cả nền nhà nếu chất liệu sàn không phù hợp với loại tẩy rửa đó.
  • Trong tất cả các trường hợp, bạn nên dùng khăn khô để lau khô sàn sau đó thấm hết phần nước đọng, giúp sàn nhà không bị đọng nước.
  • Nếu sàn nhà bị ẩm do nước đọng, hãy dùng khăn giấy hoặc một cái quần/áo cũ phủ lên vết ẩm, sau đó dùng bàn ủi hoặc máy sấy, sấy khô vùng bị ẩm. Bạn hãy cẩn thận khi dùng vật dụng nóng, tránh để bị bỏng nhé!

Ngoài việc vệ sinh thường xuyên mặt sàn gỗ, bạn cần đảm bảo chú ý đến các vật dụng nội thất đặt trong nhà ,hạn chế kéo lê hoặc xê dịch quá nhiều lần, điều đó có thể gây ảnh hưởng lớn đến mặt sàn gỗ, làm mòn đi lớp phủ chống trầy trên bề mặt của sàn. Những đồ vật trên sàn gỗ như giường tủ, kệ cần phải làm mòn nhẵn ở chân, còn với các đồ vật băng kim loại cần có các núm cao su hoặc miếng lót đệm ở chân.

Điều quan trọng hơn, bạn nên tìm hiểu kĩ các công năng ưu điểm của sàn gỗ, nên chọn loại có khả năng chống thấm cao, bề mặt phủ chống trầy tối ưu như vậy bạn có thể sử dụng sàn lâu bền và giữ cho độ bền sáng bóng theo thời gian.

Cảm ơn bạn đã đọc thông tin bài viết về sàn gỗ Vario. Nếu bạn có nhu cầu về sàn gỗ có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HOÀN NHUNG

Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3771.4538

Hotline: 0988 000 109

email: hoannhung207@gmail.com

—————————————-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Căn hộ estella - Posts · Comments
Powered by Blogger