Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Nyna – Băng vệ sinh- Tã quần cho em bé – Dung dịch vệ sinh phụ nữ

Công ty TNHH ENTER VIỆT NAM xin gửi tới các bạn lời chào trân trọng nhất! và xin cảm ơn các bạn đã tin dùng những sản phẩm mang thương hiệu Nyna của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ châu Âu, áp dụng quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Công ty chúng tôi sản xuất và phân phối ra thị trường những dòng sản phẩm băng vệ sinh, tã giấy em bé, tã giấy người lớn ..chất lượng cao mang thương hiệu NYNA.

1/ Băng Vệ Sinh:

Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đem lại sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.công ty chúng tôi cho ra đời các dòng sản phẩm băng vệ sinh Nyna đa tính năng: 2trong1, 3trong1, nyna hàng ngày, nyna ban đêm…

Đặc biệt, từ tháng 05/2016 công ty chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm băng vệ sinh Nyna Cao Cấp với nhiều tính năng vượt trội so với các dòng sản phẩm băng vệ sinh khác trên thị trường:

  • Tổng thể miếng băng dài 24cm giúp bảo vệ tối đa
  • Rãnh được thiết kế eo thon, bảo vệ kép, chóng tràn, chóng co dúm
  • Lưới siêu thấm 3D chống thấm ngược
  • Cánh lệch – tiện cho việc sử dụng ngày và đêm.
  • …………

2/ Tã Giấy Baby

Nắm bắt được sự lựa chọn riêng biệt của các bà mẹ nay công ty chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm Tã quần cho em bé

dành riêng cho bé trai và bé, siêu mềm, với các tính năng vượt trội màng vải dẫn thấm bề mặt tơ tầm 3D cùng miếng dẫn thấm dành riêng cho bé trai và bé gái.Lõi thấm hút đa tầng, màng đáy thoáng khí, chun lưng siêu mềm. vách ngăn chống tràn kép cho làng da bé thật khô thoải mái vận động cho mẹ yên tâm.

Ngoài ra công ty chúng tôi cũng cho ra thị trường dòng sản phẩm tã dán cho các bà mẹ lựa chọn.

3/ Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ:

Ở vùng khí hậu nhiệt đới cơ thể bạn tiết ra rất nhiều mùi hôi gây khó chịu mà mất tự tin nhất là vùng kín có chị em phụ nữ. Vì vậy phụ nữ thường dùng dung dịch vệ sinh hằng ngày mà chưa quan tâm đến các thành phần chiết xuất .

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nyna Trà Xanh với các thành phần chiết xuất 100% thảo dược từ thiên nhiên như : Tinh chất trà xanh, chiết xuất hoa hồng, chiết xuất lô hội, bạc hà,vitamin E và muối cùng với các thành phần dưỡng ẩm khác, có tác dụng kháng khuẩn cân bằng PH tự nhiên, êm dịu, không khô rát, cho cảm giác nhẹ nhàng thơm mát tự tin suốt cả ngày. Đặc biệt không kích ứng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nyna Soft với các thành phần chiết xuất 100% thảo dược từ thiên nhiên như :Tinh chất sữa, chiết xuất hoa hồng, chiết xuất lô hội, chiết xuất tràm trà,bạc hà, vitamin E, Acid Lactic và muối cùng với các thành phần dưỡng ẩm khác, có tác dụng kháng khuẩn cân bằng PH tự tin nhiên, êm dịu, không khô rát, cho cảm giác nhẹ nhàng thơm mát tự tin suốt cả ngày. Đặc biệt không kích ứng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ

Hãy chọn và dùng thử để so sánh

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của quý vị và các bạn

Công Ty TNHH Enter Việt Nam

Địa chỉ: 13B3 KDC Êm Đềm, Đường Hà Huy Giáp, Kp 3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Gmail: nyna_sg@yahoo.com

Điện Thoại: 08 6652 6652 – 083 6200 777

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Căn hộ estella - Posts · Comments
Powered by Blogger